Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

bán xe piaggio tại sài gòn và hà nội

Tôi chỉ dành tháng dễ thương nhất của cuộc đời tôi với 2015 Vespa Primavera. Hãy để tôi nói cho bạn biết về cuộc sống mà

Chúng tôi đoán các tùy chọn hành lý kệ phía trước là một nơi tốt để dây đeo một baguette. Ảnh Scott Sorenson.

Cưỡi một chiếc xe tay ga đòi hỏi một tư duy hoàn toàn khác nhau từ lái xe gắn máy.

Các Primavera thực sự là một mô hình mới cho Vespa, ra mắt tại triển lãm EICMA 2013 như một mô hình năm 2014. Nó thay thế các mô hình Vespa LX và mang về một số thay đổi đáng kể trong cách Vespa đang di chuyển về phía trước với dòng sản phẩm của mình.

Vespa Primavera được cung cấp bởi một 150 cc ba van, động cơ xi-lanh đơn, làm cho 13 mã lực và 9,5 foot-pound mô-men xoắn và nhận được một báo cáo 118 mpg. Trong khi chúng ta thường không đặt một tấn cổ trong nhà sản xuất báo cáo số mpg, tôi đưa khí trong Prima một lần trong một tháng tôi đã có nó.

Vespa Primavera
lưu trữ Underseat cho mũ bảo hiểm hoặc cửa hàng tạp hóa của bạn. Ảnh Scott Sorenson.

xây dựng các tấm kim loại của Primavera làm cho nó mạnh hơn so với mô hình LX đi 150 phần trăm, theo Piaggio. Hệ thống lắp động cơ mới và sử dụng một cánh tay vị thêm, cũng như một điểm dừng với cao su, đôi hấp thu van điều tiết để giảm rung của động cơ cảm thấy bằng kẹp, sàn, và ghế.

Giảm xóc trước cũng là mới, và bây giờ các tính năng gắn kết một cú sốc thấp khớp thay vì được bắt vít trực tiếp vào cánh tay dấu. Điều này cho phép nó để giữ mối quan hệ chính xác để các tay ngay cả ở phần mở rộng đầy đủ. Điều này là nhằm giảm bớt uốn ngang và trượt ma sát, cho phép lái chính xác hơn và một xe mượt mà hơn.

2015 Vespa Primavera được thực hiện cho cưỡi đến một quán cà phê châu Âu hay một bãi biển California. Ảnh Scott Sorenson.

Các Primavera nặng 258 pound (khô) và có chiều dài cơ sở của 52,75 inch, hai inch dài hơn LX đi.

Thử nghiệm Primavera
Kiểm tra Vespa Primavera. Ảnh Scott Sorenson.

Xe rơi vào hai nhóm: thực dụng và phong cách. Gần đây, chúng tôi so sánh Yamaha Smax và Suzuki Burgman 200, hai xe tay ga tiện dụng mà còn xấu hơn hầu như bất cứ điều gì trên hai bánh xe, nhưng điều đó có thể làm được khá nhiều tất cả mọi thứ một chiếc xe máy có thể làm cho giá một nửa và có hai lần nền kinh tế nhiên liệu. Sau đó, có những xe tay ga phong cách, mà theo truyền thống đã không được cung cấp cùng một loại hoạt động như những người thực dụng, nhưng không mang lại lợi ích tốt đẹp của bạn ngay lập tức vận chuyển vào bãi biển California hoặc trung tâm thành phố châu Âu, ngay sau khi bạn ra chân của bạn trên sàn nhà.

Vespa là con đẻ sau này và thật may mắn cho tôi, tôi sống trên một bãi biển miền Nam California.

Chỉ có một quán cà phê đua hoàn toàn tùy chỉnh hoặc Harley có thể làm cho bạn cảm thấy như bạn đang để cho những chiếc xe đạp xuống bằng cách không mặc quần áo cho các phần hơn so với Vespa. Vì vậy, nhiều như vậy, rằng bạn sắp xếp của quên về đẳng cấp hàng đầu lưu trữ hoặc cần nó đi trên đường cao tốc. Bạn không mua nó để làm thế nào nó có thể làm cho cuộc sống của bạn rẻ hơn và dễ dàng hơn, bạn mua nó để làm thế nào nó làm cho bạn cảm thấy.


2015 Vespa Primavera.

Tôi không thể tin rằng tôi sắp xuất bản này trên internet, nhưng Vespa làm cho bạn cảm thấy dễ thương. Không dễ thương trong cảm giác hấp dẫn, dễ thương hơn như Taylor Swift. Nó đặt một nụ cười ngu ngốc trên khuôn mặt của bạn, mà khi kết hợp với những chiếc xe tay ga, dường như đặt một nụ cười trên khuôn mặt của những người bạn vượt qua. Ít phụ nữ lớn tuổi nói với bạn như thế nào đáng yêu bạn như bạn công viên, cô gái mỉm cười hoặc sóng như bạn zip thông qua giao thông hoặc áp dụng số tiền tự do của phanh sau để kêu lên để ngăn chặn mọi cơ hội. Real "xe đạp" tìm thấy bạn rất dễ thương mà bạn thực sự dường như trở thành vô hình đối với họ và không phải là một trong những đơn sẽ vẫy, ngay cả khi bạn vỗ tay của bạn một cách hoang dại như bạn vượt qua.

Trong suốt thời gian của tôi với Primavera, tôi đã rất thoải mái sống cuộc sống scooter. Vì vậy, nhiều như vậy mà phải bước qua ghế để có được trên một chiếc xe máy có vẻ hết sức khó xử.

Ai nói bạn không thể là một côn đồ trên một chiếc xe tay ga? Nó chỉ mất kế hoạch hơn. Ảnh Scott Sorenson.

Xếp chồng lên nhau với xe tay ga chúng tôi so sánh một vài tuần trước đây, các Primavera đấu tranh để có thể cạnh tranh trong lĩnh vực hoạt động. 150 cc đơn của mình đứng ra khoảng 60 mph, hầu như không đủ nhanh để đi dọc theo đường cao tốc Pacific Coast và chắc chắn không có khả năng treo trên đường cao tốc ở Los Angeles. Tuy nhiên, với bánh xe 11-inch nó cuộn vào, tôi không nghĩ rằng tôi thực sự muốn thấy chút Vespa đẩy nhanh hơn nhiều. Chỉ đạo là cực kỳ sắc nét, vì vậy mà tôi luôn luôn làm cho chắc chắn để giữ một bàn tay trên các thanh ở tất cả các lần.

Primavera nổi bật
Vespa Primavera là một chiếc xe tay ga đẹp. Chiếc Vespa đã luôn luôn là phong cách, và chuồn toàn mới này làm một công việc tuyệt vời của việc trộn dòng cũ với công nghệ mới hơn, như đèn LED chạy và một bảng điều khiển cập nhật. Tất cả mọi thứ từ đèn pha để sơn là hoàn toàn tuyệt đẹp, mà làm cho một chiếc xe tay ga nhỏ khá bắt mắt.

Phù hợp và kết thúc trên Vespa Primavera là top-notch. Ảnh Scott Sorenson.

Ở đâu đó trong khu phố của 115 mpg, các Primavera là rất kinh tế. Tôi chỉ phải đưa khí trong chúng ta một thời gian trong tháng đó, chúng tôi đã có nó, và tôi đặt gần 400 dặm trên nó.

Tôi yêu Vespa lại phía sau như một phanh trống máy móc vận hành. Các hooligan trong tôi muốn nhiều hơn xe đạp đã có một tay trái phía sau phanh sans đòn bẩy ABS. Cửa trượt phía sau của một cái gì đó giống như Primavera nghĩa đen không bao giờ cũ.

lowlights Primavera
Tôi rất buồn khi nhìn thấy cuộc đấu tranh Primavera để kịp xuống đường như Coast Highway Thái Bình Dương hoặc đường bình thường khác với giới hạn tốc độ cao hơn. Sau khi dành thời gian vào các Smax và Burgman, tôi đã trở nên quen với việc ghép nối đa cảm scooter với khả năng đi xe khoảng cách xa hơn. Đáng buồn thay, Primavera dường như quyết tâm ở lại trong vòng bán kính tương đối nhỏ của nhà tôi. Đó chỉ là quá chậm để kéo trọng lượng của nó đối với bình thường Nam California ngày-to-ngày cuộc sống.


dòng cổ điển định nghĩa "xe tay ga" cho truyền thống. Ảnh Scott Sorenson.

Việc thiếu một sidestand đã gây phiền nhiễu để không có kết thúc. Chắc chắn, đặt điều lên trên centerstand của nó là dễ thương và tốt bụng của niềm vui trong các trường hợp phải, nhưng hầu hết thời gian tôi chỉ muốn trượt ra một đứng bên và được trên con đường của tôi.

Cuộc thi
Test-cưỡi Vespa Primavera. Ảnh Scott Sorenson.

Thật khó để tìm thấy một đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho một chiếc xe đạp như Primavera. Chắc chắn, có xe tay ga 150 cc khác, nhưng không phải với phong cách cổ điển của Primavera. Với một MSRP $ 4799, các Primavera là trong cùng một phạm vi giá là Smax và Burgman 200, nhưng nó có một bộ kỹ năng hoàn toàn khác nhau và cá tính. Với Yamaha Vino 125 không còn nữa, các xe tay ga chỉ kiểu tương tự là 50 mô hình cc như Vino Classic và Honda Metropolitan. Các thay thế khác là một mô hình Vespa lớn hơn, nhưng những người bắt đầu đắt hơn gần 2.000 $.

Phần kết luận
Vespa Primavera là chiếc xe scooter hoàn hảo ... cho một người mua rất cụ thể. Nếu bạn hoặc người yêu của bạn muốn một cái gì đó dễ thương để đi xung quanh thị trấn trên, có đơn giản không phải là một lựa chọn tốt hơn. Vespa làm một loạt các bản cập nhật cho các LX cũ mà thực sự cải thiện hiệu suất và sự thoải mái, nhưng vẫn giữ giá nhiều hơn nhập cảnh cấp hơn 10.500 $ Vespa 946.

Đi xe Vespa Primavera và cuộc sống là một ánh sáng mơ màng, rõ ràng. Ảnh Scott Sorenson.

Trong suốt thời gian của tôi với chiếc xe đạp, vợ một vài người bạn và một người hàng xóm hoặc hai đều hỏi tôi về những chiếc xe tay ga và nói họ đã xem xét nhận được một. Một lần nữa, đây không phải là dành cho các "nhất bang cho buck của bạn" thực dụng đám đông, nhưng đối với những người muốn có một chiếc xe đạp khá rẻ mà chi phí bên cạnh không có gì để chạy mà sẽ nhận được chúng xung quanh thị trấn đầy phong cách. Nếu như có bất cứ một chiếc xe thể hiện của chúng tôi "hình thức qua chức năng" tình yêu thứ hai bánh, Vespa Primavera là nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét