Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Hoàng Rapper đốt cháy đêm h��i Vespa tại Topcom.

Ca sĩ khách mời Hoàng Rapper cùng nhóm người mẫu trình diễn xuyên suốt sự kiện

Thứ bảy vừa qua, Ca sĩ Hoàng Rapper đã khuấy động không khí cho màn giới thiệu phiên bản Liberty ABS mới với những ca khúc sôi động đã làm nên tên tuổi như Sexy Night, Don't Stop, Shake Up… tạo nên một "Đêm Hội Vespa" hoành tráng chưa từng có của nhà phân phối Piaggio Vespa lớn nhất Việt Nam - TOPCOM.

Một đêm hội sắc màu nhận được nhiều sự quan tâm lớn

Sau màn trình diễn của ca sĩ Hoàng Rapper, xe Liberty ABS được ra mắt với phong cách thiết kế trẻ trung, bắt mắt và sành điệu qua buổi trình diễn đầy ấn tượng của nhóm người mẫu tạo dáng cá tính, mang lại cho khách hàng vừa thưởng thức âm nhạc vừa trải nghiệm những chiếc xe phiên bản đặc biệt.

Phiên bản Liberty ABS (4 màu: nâu, xanh, trắng, đen) với giá bán lẻ 55,5 triệu đồng

 Phiên bản Liberty ABS Sport (2 màu đỏ và ghi) với giá bán lẻ 56,5 triệu đồng
bán xe vespa sprint

Được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2010, Piaggio Liberty đã thành công trong việc tạo ra phân khúc xe tay ga bánh lớn cao cấp và ngay lập tức được nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng. Liberty chính là cách họ thể hiện bản thân khi điều khiển chiếc xe tay ga phong cách thời thượng và được trang bị công nghệ hiện đại.


bán xe vespa đèn vuông

Kế thừa những giá trị nổi bật của phiên bản ban đầu, Liberty ABS hoàn toàn mới được trang bị những công nghệ tiên tiến, với sự an toàn được đảm bảo tối đa khi điều khiển xe như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, là chiếc xe tay ga sản xuất ở Việt Nam đầu tiên và là một trong số ít các dòng xe máy trên thế giới được trang bị hệ thống an toàn tiên tiến ABS này.
bán xe vespa primavera

Liberty mới được trang bị dòng động cơ Piaggio iGet, biểu tượng cho công nghệ ưu việt của phân khúc dòng xe tay ga bánh lớn cao cấp. Động cơ Piaggio iGET mới là kết quả của một triết lý thiết kế với ưu tiên hàng đầu là giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải đồng thời hướng tới chất lượng và độ tin cậy tối đa. Mọi khía cạnh của thiết kế động cơ đều được nghiên cứu và kiểm tra kỹ lưỡng nhằm nâng cao hiệu quả của từng chi tiết dù nhỏ nhất nhằm tối ưu hóa hiệu suất của xe.

vespa đèn tròn
bán xe vespa nam
bán vespa gts
bán xe liberty
trả góp xe liberty
showroom vespa
giá xe vespa
thủ tục trả góp xe vespa

Quá trình phát triển sản phẩm chặt chẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm đáng tin cậy, đẳng cấp. Đó chính là lý do Piaggio đưa ra chính sách bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (thay cho chính sách cũ 2 năm hoặc 20.000 km). Đồng thời với gói dịch vụ "Piaggio Care", khách hàng có 19.999 km hoặc 2 năm bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí.

chương trình khuyến mãi vespa

Với kiểu dáng và công nghệ đột phá thu hút sự quan tâm lớn người tiêu dùng

Thông qua sự kiện, Nhà phân phối Piaggio Topcom ưu đãi trị giá lên đến 1,000,000 đồng cho khách hàng khi mua xe tại hệ thống Showroom Topcom.

Ngoài ra, Topcom phối hợp cùng Piaggio Việt Nam thực hiện chương trình khuyến mãi lớn khi mua dòng xe Vespa Primavera: Tặng 100% thuế trước bạ, hoặc được mua trả góp 0% lãi suất thời hạn 12 tháng, hoặc được tặng bộ phụ kiện chính hãng giá trị trên 5,000,000đ.
mua xe vespa trả góp

Mọi chi tiết xin truy cập www.vespatopcom.com hoặc liên hệ 0932462828.

Hoặc đến trực tiếp showroom tại Tp.HCM:

318 Trần Hưng Đạo, Quận 1

211 Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 3

408 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

447 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10

133 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận

địa chỉ bán xe vespa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét